close

Công ty Khoa học kỹ thuật Bác Tường là công ty tư vấn chuyên nghiệp về thiết bị máy móc theo tiêu chuẩn Âu Mỹ và thiết bị bán dẫn SEMI S2.
Công ty chuyên tư vấn kiểm định an toàn thiết bị, có đội ngũ kỹ sư an toàn cơ khí với kinh nghiệm phong phú và hợp tác với nhiều công ty kiểm định có tiếng trong và ngoài nước. Công ty cung cấp các sản phẩm bao gồm các loại máy công nghiệp, hệ thống điều khiển điện công nghiệp, thiết bị tự động hóa xưởng sản xuất giày, thiết bị bán dẫn và thiết bị nhà máy quang điện…

Công ty có kinh nghiệm chuyển đổi chứng nhận trong các lĩnh vực thiết bị điện tử, đồ gia dụng, sản phẩm pin và sản phẩm thiết bị cơ khí, nắm rõ quy định pháp luật của các quốc gia, nắm chắc quy trình đăng ký nhãn hiệu, đồng thời hợp tác trực tiếp với các đơn vị kiểm định chính thức của các nước, qua đó giúp Quý khách hàng nhanh chóng đạt được các chứng nhận theo yêu cầu.



Trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, công ty có thể cung chấp cho khách hàng tham khảo phương án sửa đổi sản phẩm như sản xuất tài liệu, tra cứu quy định pháp luật… Chương trình của công ty có thể thiết kế để đáp ứng các khách hàng với các sản phẩm khác nhau, giải quyết các nhu cầu khác nhau.

Đạt được chứng nhận của nhiều tổ chức, xứng đáng được tin tưởng về mức độ chuyên nghiệp



Sáu nhóm dịch vụ chính của Công ty
Tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới
Hỗ trợ khách hàng đạt được các loại chứng nhận trên thế giới, để sản phẩm của quý khách đủ tiêu chuẩn xuất khẩu toàn cầu.

Xây dựng phương án và tổ hợp chứng nhận
Mục tiêu kiểm định một lần có thể đạt được nhiều chứng nhận hoặc chứng nhận tại nhiều quốc gia, nắm bắt các liên kết trong quy trình chứng nhận, phản hồi tiến độ kịp thời, rút ​​ngắn chu kỳ chứng nhận và nâng cao hiệu quả

Dịch vụ chuyển chứng nhận CB
Hỗ trợ lấy chứng nhận liên quan đến tính an toàn, khả năng tương thích điện từ và hiệu quả năng lượng của các sản phẩm và linh kiện điện và điện tử, và có thể đạt được chứng nhận sản phẩm điện hợp quy của Ủy ban Kỹ thuật điện quốc tế

Chuyên trang chứng nhận phòng chống cháy nổ
Đối với cơ sở sử dụng thiết bị điện và thiết bị không tiêu thụ điện trong khu vực khai thác mỏ hoặc môi trường dễ cháy nổ như ngành hóa dầu, trạm xăng dầu, xưởng in, nhà máy sơn, chế biến bột mì… dễ có khí, hơi hoặc bụi dễ cháy nổ, Công ty chúng tôi cung cấp các yêu cầu chứng nhận sản phẩm. Đối với những nhu cầu như vậy, vui lòng quay số máy lẻ 104

Hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu kỹ thuật
Bản vẽ lắp ráp tổng thể, bản vẽ phát nổ, sơ đồ mạch điện, danh sách vật liệu, nhãn, hướng dẫn, v.v.; hỗ trợ khách hàng chuẩn bị mẫu thử nghiệm và cung cấp dịch vụ kiểm tra trước và thử nghiệm trước.

Lĩnh vực kiểm nghiệm rộng rãi
Bao gồm các thiết bị điện tử, truyền thông không dây, thiết bị y tế, kiểm tra ô tô, có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức độ cao nhất.

Sử dụng dịch vụ của Công ty Khoa học kỹ thuật Bác Tường, quý khách không chỉ là khách hàng bền vững của Bác Tường mà còn có được sự phục vụ từ đội ngũ chứng nhận chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Cho dù là trong vấn đề xuất nhập cảnh trong ngoài nước, giải thích các vấn đề của chứng nhận với người mua hay kiến thức chuyên môn về luật và các quy định quốc gia liên quan, Công ty chúng tôi với kinh nghiệm phục vụ nhiều khách hàng với các loại sản phẩm khác nhau có thể có câu trả lời cho mọi vấn đề. Bác Tường không chỉ giải quyết các vấn đề về chứng nhận giúp khách hàng mà còn cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đa dạng để tiếp thị sản phẩm trên khắp thế giới sau khi được chứng nhận.

Liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: https://protect-safe.com/International/
Điện thoại: 886-4-23598008#106 (Chuyển chứng nhận quốc tế)
886-4-23598008#104 (Chứng nhận phòng chống cháy nổ)
Địa chỉ: Tầng 7, số 771, đoạn 4 đại lộ Đài Loan, khu Tây Đồn, thành phố Đài Trung

VTiTegtGnBa4mTT7

 

說到枸杞,相信大家都是非常熟悉的,枸杞是一種養生的佳品,而且枸杞也是大眾所能接受的養生佳品之一。

對於男性朋友來說,肝腎是身體非常重要的器官,如果堅持用枸杞泡水喝,或許能夠起到非常好的養生效果。

但是如果使用枸杞這種單一的佳品來養生的話,效果並不是很明顯,如果將枸杞和其他食物一起搭配的話,效果可能會翻倍。

...

第1個甜頭:養肝明目

很多人都知道枸杞具有養肝明目的功效,而男性朋友在平時可能由於工作應酬或者是朋友聚會,會有喝酒的習慣,長時間喝酒就會影響到肝臟的代謝和排毒,也會造成肝臟受到損傷。

如果男性每天睡覺之前生嚼幾粒枸杞的話,用不了多長時間,或許能夠起到養肝明目的作用,也能夠幫助你加快體內毒素垃圾的排出,減輕肝臟的負擔,修復受損的肝細胞。

...

第2個甜頭:養護心腦血管

隨著年齡逐漸的增長,很多人都會患上心腦血管疾病,而對於男性來說更應該注意身體的保養,如果每天晚上睡覺之前生嚼幾粒枸杞,更有助於加快血液的循環,降低血液的濃稠度,將毒素和垃圾順利的排出體外。

...

第3個甜頭:預防癌癥

說起癌癥,相信很多人都非常的恐懼,癌癥在日常生活中也是非常常見的,其實它無非就是與人們的飲食習慣和作息習慣有著密切的聯繫,而男性朋友如果在睡覺之前生腳幾粒枸杞的話,能夠提高身體的抵抗力和免疫力,對於預防身體疾病也有一定的幫助,預防癌癥的出現。

...

枸杞加它更配哦

枸杞+菊花:

菊花茶在日常生活中也是非常常見的茶類,很多人在平時都是喜歡喝菊花茶的,尤其是容易出現肝火旺盛的人,多喝一點菊花茶,也能夠起到降低肝火排肝毒的功效。

如果將菊花和枸杞搭配在一起泡水喝,兩者也算是非常的投緣,能夠起到養肝排毒的功效。男性朋友每天堅持早晚喝一杯枸杞加菊花泡的水,能夠提高肝臟功能,排出毒素垃圾,而且有助於提高腎臟健康,肝腎或許會對你感激涕零。

...

枸杞+黃芪:

黃芪是生活中非常常見的中藥菜,它對於人體的養生價值非常高,被人們稱之為補氣的高手,男性朋友很容易出現腎氣不足的情況,堅持用黃芪泡水喝,能夠補充疝氣,提高腎功能。

而如果將黃芪和枸杞搭配在一起泡水喝的話,補腎益精的效果也會翻倍,而且能夠更好的滋養腎臟健康,提升你的個人魅力,肝腎或許會對你感激涕零。

...

枸杞+白朮:

白朮在日常生活中是一種非常常見的中藥材,它的藥用價值非常高,經常用白朮泡水喝,能夠起到健脾養胃的效果。

所以男性在養肝補腎的同時,也不能忽視了脾胃的健康,經常用白朮和枸杞搭配在一起泡水喝,能夠有效地增強脾胃的功能,促進食物的消化和吸收,提高身體抵抗力和免疫力。

所以說白樹和枸杞也算是非常投緣的食材,男性朋友每天早晚堅持喝一杯,用不了多久,你的身體抵抗力和免疫力會有明顯的提升,當然你的脾胃功能也會變得越來越強大,自然有助於身體健康。

...

雖然說以上食材對於人體都有養生的價值,但是任何食物都具有兩面性,我們在選擇養生食材的時候,也要根據使自己的身體素質來確定,不要盲目的追風,這樣才能夠最大程度上保護身體的健康。

 

 

 

 

文章來源取自於:

 

 

壹讀 https://read01.com/oAnyz56.html

如有侵權,請來信告知,我們會立刻下架。

DMCA:dmca(at)kubonews.com

聯絡我們:contact(at)kubonews.com


Thành phố Hà Nội Korea/ Dịch vụ chứng nhận tại Hàn QuốcTỉnh Thanh Hóa Dịch vụ chứng nhận SGS
Đơn vị hướng dẫn kiểm định UL, GS Thành phố Hà Nội Dịch vụ chứng nhận tại IndonesiaĐơn vị hướng dẫn kiểm định UL, GS Thành phố Đà Nẵng Dịch vụ chứng nhận tại Ấn Độ (BIS)

arrow
arrow
    全站熱搜

    爆款產品 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()